02862702191

Cách lựa chọn lõi lọc

Khi chúng ta lựa chọn loại lõi lọc phù hợp chúng ta cần xác định các câu hỏi, vấn đề trong nước của bạn? Điều gì kích thước micron bạn cần? Loại vấn đề chất lượng nước bạn đang cố gắng để ngăn chặn?

Ngày đăng: 07-10-2014

1,733 lượt xem

Vấn đề cần giải quyết trong nước bạn là gì?

  • Clo.
  • Kim loại nặng (như đồng, thủy ngân, chì và alluminium).
  • Vi khuẩn (như ecoli, cryptosporidium và ghiardia).
  • Thuốc diệt cỏ.
  • Thuốc trừ sâu.
  • Bụi bẩn, rỉ sét và các loại tảo.
  • Khác.

- Một hệ thống bộ lọc lõi sẽ làm giảm một tỷ lệ đáng kể các chất ô nhiễm, nhưng điều quan trọng là bạn chọn một hệ thống  thích hợp cho loại của nước cần xử lý. 

- Nếu nước được kéo từ giếng, nguồn nước đó có thể có cả cát (trầm tích lớn) và phù sa (trầm tích nhỏ) đổ qua vòi nước. Nước chảy từ một con sông có thể đổ trầm tích hữu cơ lớn và nhỏ, tùy thuộc vào dòng sông. Trầm tích nặng từ một trong những nguồn thực tế sẽ yêu cầu bạn bắt đầu tìm kiếm với một hệ thống thiết kế cho các chất gây ô nhiễm nặng.

- Nếu nước được kéo từ một đô thị, bạn có thể có ít hoặc không có trầm tích.

- Lựa chọn kích thước micron phải dựa vào kích thước cặn trong nước. Nếu các hạt đủ lớn để có thể nhìn thấy, chắc chắn không cần một bộ lọc 1 micron. Trong thực tế, cấp độ lọc thấp có thể gây ra vấn đề về thời gian sử dụng và tổn thất áp suất.

- Một hạt cát cí kích thước 75-150 micron, do đó, một bộ lọc nước 50 micron là đủ tốt để xử lý vấn đề này của bạn. Tuy nhiên, nếu các hạt mềm và không thể nhìn thấy xác định bạn cần một loại lõi lọc có cấp độ nhỏ hơn rất nhiều để xử lý. 

- Theo nguyên tắc chung, nên sử dụng lõi lọc đầu tiên khit hơn theo dõi và điều chỉnh cho đến khi bạn có được hiệu suất mong muốn và cần.

Cấp độ lọc micron

- Bây giờ bạn biết đặc điểm nước bạn đang sử dụng, và những gì bạn muốn được giảm / loại bỏ từ nguồn nước đó, bây giờ bạn cần phải chọn lõi lọc nước danh nghĩa hoặc lõi lọc nước chính xác để thực hiện công việc.

- Trên bất kỳ một lõi lọc nước bạn sẽ thấy rằng nó sẽ có thể hiện cấp độ lọc micron (thường được viết trên nhãn).

- Đánh giá này xác định ra các hộp mực sẽ và sẽ không làm giảm / loại bỏ từ nước. Một micron là 1/100000 mét hoặc xấp xỉ, 0,00003937 inch, do đó nhỏ hơn kích thước micron của lõi lọc.

- Các kích thước micron là rất quan trọng vì hầu hết các chất gây ô nhiễm trong nước của bạn có kích thước và nếu nó là nhỏ hơn so với kích cỡ micron của hộp mực của bạn sau đó nó sẽ đi thẳng qua lõi lọc của bạn và vào nước uống của bạn. Nó không phải là hệ thống lọc nước tự làm công việc làm sạch, vì vậy nếu bạn có một hệ thống nước tuyệt vời và một máy lọc nước chất lượng lõi lọc thấp bên trong, bạn sẽ không có được kết quả mà bạn mong muốn.

- Tuy nhiên, một hệ thống lọc nước chất lượng cao + lõi lọc có cấp độ lọc tối ưu (0,4 micron hoặc ít hơn) = lớn nước tinh khiết cho cả gia đình. 

Chứng nhận

Nếu bộ lọc mà bạn mua không phải là một sản phẩm được chứng nhận, sau đó bạn không thể chắc chắn chính xác của lõi lọc cung cấp. Luôn luôn xem xét và chứng nhận sản phẩm để chắc chắn rằng bạn đang mua một sản phẩm chất lượng.

 

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔNG CHÂU

Đại Lý phân phối Lõi lọc nén Aqua, Lõi lọc sợi quấn Aqua, Lõi lọc giấy xếp Clean Green Hàn Quốc 

Giao hàng tận nơi toàn quốc, giá sỉ

 

Lõi lọc nén và Lõi lọc sợi quấn (sợi cuốn) Aqua Hàn Quốc

Lõi lọc Giấy xếp Clean Green Hàn Quốc

Chiều dài: 10 inch (254mm), 20 inch (508mm), 30 inch (762mm), 40 inch (1016mm)

Kiểu lõi: DOE (Hai đầu bằng), Oring 222 - Oring 226/ Fin/ Flat ( đầu tròn, đầu nhọn)

Cấp độ lọc: 0.1 micron, 0.2 micron, 0.45 micron (giấy xếp), 1 micron, 510, 25, 50, 75, 100, 150, 200 micron

Hotline 0934062768    Tel: 02862702191, 02862979478

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 02862702191  - 02862979478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload